Kuungana na sisi

Ufaransa

Kituo cha Pro-Kremlin cha Russia Today kinasema operesheni ya Ufaransa inafungwa

SHARE:

Imechapishwa

on

Kitengo cha Ufaransa cha mtandao wa televisheni wa RT unaomilikiwa na serikali ya Urusi kilitangaza siku ya Jumamosi (21 Januari) kuwa kitazimwa kufuatia vikwazo vya Umoja wa Ulaya.

Umoja wa Ulaya ulitangaza kuwa utaipiga marufuku Urusi Leo mnamo Februari 2012, mara tu baada ya Urusi kuivamia Ukraine. Hii ilikuwa kwa misingi kwamba Urusi Leo ilikuwa imeeneza habari zisizofaa kuhusu vita. Ufaransa ilikata rufaa dhidi ya marufuku hiyo, lakini RT (Russia Today).

Mkuu wa RT Ufaransa Xenia Fedorova alitweet kuwa mamlaka ya Ufaransa walikuwa nayo alitoa kifurushi cha 9 cha EU pamoja na vikwazo, ambavyo vilikubaliwa Desemba mwaka jana.

Alisema kuwa fedha za RT France zilizuiliwa kutokana na ombi la Kurugenzi kuu ya Hazina... kituo hakiwezi kuendelea na shughuli zake."

Mahakama ya Haki ya Umoja wa Ulaya ilikataa ombi la RT Ufaransa kutoa ahueni ya muda.

RT Ufaransa pia ilisema kwamba kazi 133 ziko hatarini. Ilijiita "pumzi-ya-hewa safi" kwa ajili ya chanjo yake ya usawa ya vita.

Ilishutumu mamlaka ya Ufaransa kwa udhibiti, na ikasema kwamba RT Ufaransa haikuwahi kuhukumiwa au kuidhinishwa.

matangazo

Shiriki nakala hii:

EU Reporter huchapisha makala kutoka vyanzo mbalimbali vya nje ambavyo vinaeleza mitazamo mbalimbali. Nafasi zilizochukuliwa katika makala haya si lazima ziwe za Mtangazaji wa Umoja wa Ulaya.

Trending