Oligarch aliyehamishwa #VladimirGusinsky na mpango wake maalum wa #Kremlin

| Septemba 23, 2019

Wengi wanaona Vladimir Gusinsky kama mwathirika - mtu aliyelazimishwa kwa imani yake ya ukombozi na nguvu ya kusimama kwa Vladimir Putin na wahusika wake. Lakini wengine wanaamini hiyo ni mbali na ukweli. Wengine wanasema Gusinsky bado "amekaribishwa" huko Kremlin - kwa kweli, ametoa mamilioni ya dola kutoka kwa "mpangilio mzuri" huu, anaandika Phillip Braund.

Gusinsky na mwenzi wa zamani wa biashara Konstantin Kagalovsky hivi karibuni waligongana katika Korti Kuu huko London katika mzozo juu ya kituo cha runinga cha Kiukreni, TVi.

Baada ya kusikilizwa, Kagalovsky alisema: "Kila mtu anafikiria kwamba Goose - kama anajulikana - ni mtu aliyeogopa kutoka Kremlin.

"Kweli, hakuna kitu kinachoweza kuwa zaidi kutoka kwa ukweli.

"Ana mpango na Kremlin - kitu ambacho alijivunia kwangu - kinachoruhusiwa kupata pesa nyingi kwa kusambaza vipindi vya runinga kwa vituo vya Urusi kwa miaka.

"Yeye hakuchoka kuniambia juu ya mpango wake maalum na Kremlin.

"Ni nani aliye saini mpango huo na jinsi ilimaanisha kwamba lazima aachane na siasa nyumbani?

"Aliiita mpango wake na" Upande wa Moscow "na akasema imesainiwa na Shirikisho la Urusi, Gazprom na Gazprom Media.

"Na, kila wakati aliposema juu ya Putin, mara chache hakumwita kwa jina lake - kawaida alikuwa 'Big Big this and Big Boss that'.

"Alisisitiza alikuwa na uhusiano maalum na Moscow, lakini sina uhakika.

"Nadhani walikuwa naye kwenye ndoano na walikuwa wakicheza naye.

"Kwa Gusinsky wa umma ni mwathirika wa kisiasa na adui wa Putin.

"Walakini, ni kawaida KGB kufanya adui wazi kuwa wakala wa ushawishi wa siri.

"Namkumbuka akiniambia kuwa kabla ya kulala usiku, aliandika juu ya orodha ya watu aliowachukia na kuyaweka kando ya kitanda chake.

"Utashangaa ni nani alikuwa kwenye orodha yake."

Baada ya kuanguka nje na Rais mpya Putin, Gusinsky aliondoka Urusi huko 2000.

Alikuwa akiteseka katika Gereza Kuu la Butyrka katikati mwa Moscow kwa tuhuma za "ubinafsishaji haramu", alipofikishwa na Waziri wa Habari Mikhail Lesin kuuza kampuni yake ya "Media Most" kwa Gazprom.

Kwa kurudi, Lesin alimuahidi Gusinsky angefunga kesi dhidi yake.

Gusinsky alikubali, na baada ya siku tatu akaachiliwa, na aliondoka nchini Uhispania.

Kwanza, kupitia korti za Uhispania Warusi walifaulu kukamatwa Gusinsky lakini baadaye majaribio ya kumuondoa yalishindwa.

Kufikia wakati Warusi waliuliza tena amekimbilia Israeli.

Baadaye, Gusinsky alipata pasipoti ya Uhispania kwa kutangaza kwamba alikuwa Myahudi wa Sephardi - Sephardi inamaanisha Kihispania au Rico.

Yeye pia ana pasipoti ya Israeli na kwa sasa anaishi katika St Moritz Uswisi.

Miaka miwili baadaye, kama sasa inayoitwa Gazprom-Media ilikuwa inanunua hisa ya mwisho katika njia zake, Gusinsky alifikia makubaliano mengine na Kremlin - makubaliano aliyokuwa akifanya yalithibitishwa na Putin.

Gusinsky angeiita hii "makubaliano yasiyoweza kuvunjika" - mpango ambao ungemhakikishia tume isiyo na mwisho na pesa kwa michezo yake.

Kwa upande mwingine, mkataba pia ulimzuia Gusinsky kuchukua uamuzi wa uamuzi uliotolewa kwa niaba yake na Mahakama ya Ulaya ya Haki za Binadamu huko Strasbourg.

ECHR imeamua kwamba [Gusinsky] anaweza kufukuza mali za nje za Gazprom kwa hatua ya raia.

Inasemekana yeye "kwa ujanja" alitumia uamuzi huo kufungua mazungumzo na Kremlin.

Kwa "makubaliano yake yasiyoweza kuvunjika" katika mfuko wake wa nyuma, Kampuni ya Usambazaji ya Media ya Gusinsky Mpya (NMDC) ilitoa zaidi ya vipindi vya asili vya 3,000 na ilichukua tuzo nyingi njiani.

Programu nyingi ni za upendeleo thabiti na watazamaji wa Urusi - "Wakala wa Usalama wa Kitaifa", "Vita vya Cops", "Siri za Uchunguzi" wote walifikia watazamaji wa mamilioni.

Kwa jumla, inasemekana kampuni za Gusinsky zinasambaza 13% ya yaliyomo kwenye runinga ya Urusi.

Walakini, waandishi mashuhuri wa uchunguzi Ilya Rozhdestvensky na Roman Badanin, wakiandikia Proekt [Mradi] Media, waligundua ukweli kwamba mtayarishaji wa maudhui Panorama alifanya onyesho la "Siri ya Upelelezi" kwa karibu $ 125,000.

Lakini vituo vya Televisheni vya Urusi vilikuwa vinazinunua mara mbili ya bei hiyo - kutengeneza ufalme wa vyombo vya habari vya Gusinsky faida zaidi ya $ 500 milioni tangu 2000.

Na, watu wengine sasa wanapendekeza, kutokana na "wakala wa ushawishi" wake wa Urusi nje ya nchi, kwamba Gusinsky apaswa kusajiliwa Amerika chini ya Sheria yake ya Usajili wa Mawakala wa Kigeni (FARA).

FARA ilianzishwa katika 1940s ili kueneza propaganda za Nazi katika Amerika.

Wakati mmoja shirika la habari la Soviet TASS na magazeti Izvestia na Pravda walisajiliwa kama mawakala.

Mtangazaji Urusi Leo ilisajiliwa lakini alitaka msamaha.

Ilisita kufichua fedha zake, wanachama wa bodi na kuonyesha ushahidi wa uhuru wa wahariri.

Imesajiliwa sasa.

Tangu FARA ilipoanzishwa 221 kampuni za Urusi zimesajiliwa kama mashirika ya serikali ya nje.

© Daisy mbwa Media

maoni

Maoni ya Facebook

Tags: , , , , , , , , ,

jamii: Frontpage, Uhalifu, Siasa, Russia

Maoni ni imefungwa.